Hỗ trợ khách hàng từ 7:00 đến 23:00

Hotline:

0914.081.686

Jean Paul Gaultier

Lượt xem sản phẩm: 486

Jean Paul Gaultier Le Male Le Parfum 125ml

Cùng nhãn hiệu: Jean Paul Gaultier
Le Male Le Parfum là chai nước hoa mới toanh của thương hiệu Jean Paul Gaultier được ra mắt năm 2020. Mang hình ảnh người thuyền trưởng đầy nam tính và uy nghi, hương thơm lần này được đánh giá là có sức mạnh tuyệt vời từ hương gỗ, sự lôi cuốn và quyền lực của một người lãnh đạo.
Hương đầu đầy mạnh mẽ với bạch đậu khấu kết hợp cùng sự quyến rũ khó cưỡng lại của oải hương và hoa diên vĩ khiến bạn phải ngất ngây. Sự nồng nàn này sẽ khiến bạn thêm đắm chìm trong những note hương cuối, đó là sự ngọt ngào đê mê của vanilla nổi bật và gây nghiện. Hương phương Đông , hương gỗ làm cho người đàn ông càng thêm phần mạnh mẽ và đầy uy lực, một sức hút của người thuyền trưởng mạnh mẽ nam tính.

Thiết kế chai nước hoa vẫn mang hình ảnh body người đàn ông đặc trưng của dòng Le Male nhưng được khoác lên chiếc áo thuyền trưởng màu đen vàng đầy uy nghi và quyền lực.

Phù hợp với

Jean Paul Gaultier Le Male Le Parfum EDP Intense phù hợp với những chàng trai nam tính, muốn thể hiện sự gợi cảm, thu hút, quyến rũ. Lý tưởng cho những cuộc hẹn, những buổi tiệc đêm sang trọng.
 

Mùi hương đặc trưng:

  • Hương Đầu: Thảo quả.
  • Hương giữa: Hoa oải hương, Hoa diên vĩ.
  • Hương cuối: Vanilla, Hương Phương Đông, Hương gỗ.
Dung tích Giá Perfume4u (VNĐ) Giá Website khác Tiết kiệm (VNĐ) Mua hàng
125ml Le Parfum
2,590,000
2,700,000110,000
■ Bình luận: