Hỗ trợ khách hàng từ 7:00 đến 23:00

Hotline:

0914.081.686


 DKNY là một nhánh của nhãn hiệu thời trang cao cấp Donna Karan. Bắt nguồn từ nhu cầu của người tiêu dùng với những trang phục jeans hoàn hảo, và mong muốn của Karan cho con gái của mình có được nhiều lựa chọn thời trang phong phú hơn, Karan đã cho ra đời một nhãn hiệu mới với những trang phục may sẵn, kiếng mát, giày dép và nước hoa. Ở DKNY ta bắt gặp một phong cách thân thiện, luôn cập nhật những xu hướng thời trang mới nhất với những kiểu dáng đặc sắc. Tương tự như thế, mỗi mùi hương khác nhau trong bộ sưu tập nước hoa của DKNY đều được ảnh hưởng từ phong cách thời trang độc đáp của Karan, và đã trở thành một trong những loại nước hoa không thể thiếu cho cả phái nam lẫn phái nữ

Sản phẩm Lịch sử thương hiệu

 Thương hiệu quyến rũ mang tên DNKY

Là một trong những thương hiệu thời trang nổi tiếng thế giới, DKNY ngày càng phát triển mạnh mẽ về chất lượng cũng như tính thẩm mỹ. Đặc biệt giờ đây thế giới không chỉ làm quen với DKNY ở lĩnh vực thời trang mà còn biết đến dòng nước hoa cao cấp, quyến rũ của nhãn hàng này.

Bước khởi đầu khiêm nhường

 Người phụ nữ Donna Karan được sinh ra trong gia đình truyền thống về thời trang. Cha là thợ may tài năng, mẹ của cô là người mẫu thời trang ở bang Long lsland. Donna Karan tốt nghiệp trường dạy thiết kế Parson, cô bắt đầu sự nghiệp của mình bằng công việc thời vụ mùa hè tại Anne Klein. Sau đó Donna trở thành người kế tục khi Anne Klein qua đời năm 1974.

Donna đã cùng người chồng sau của mình là họa sỹ, thợ điêu khắc thành lập công ty Donna Karan vào năm 1984. Năm 1985 bộ sưu tập đầu tiên của Donna Karan ra mắt đã làm nên lich sử, thay đổi hoàn toàn xu hướng thời trang nữ. Với Donna các mẫu thiết kế không đơn giản chỉ là trang phục mà đó còn là thời trang.

Xu hướng phát triển

Sau 2 năm thành lập, công ty Donna Karan đã đạt được doanh thu lên đến 40 triệu đô, Donna đã thực sự làm cuộc cách mạng thời trang bằng cách sử dụng cảm nhận thường ngày đi cùng với sự yêu thích. Nét độc đáo trong thiết kế của cô không chỉ dành riêng cho khách hàng mà còn cho cả chính mình. Hướng phát triển của công ty ngày càng đu lên. Đến khi tiến hành công cuộc tìm kiếm chiếc quần jean hoàn hảo cho cô con gái của mình, Donna đã cho ra đời nhãn hiệu DKNY ( năm 1989). Đó chính là bước ngoặt lớn trong sự nghiệp của Donna, để giờ đây khi nhắc đến tến DKNY là nhắc đến thương hiệu thời trang cao cấp.

Đến năm 1993 nhãn hiệu DKNY Men ra đời, bởi chủ nhân của nó thấy được một điều “Người đàn ông trong cuộc sống cũng cần có cách ăn mặc sành điệu. Không chỉ phái nữ thích đẹp mà cả phái nam cũng thế, ai cũng có nhu cầu và có quyền làm đẹp” . Rất nhiều giải thưởng đã được trao cho người nữ thiết kế nổi tiếng này. Hội đồng các nhà thiết kế thời trang Mỹ đã chúc mừng Donna với giải thưởng thường niên lần thứ 7, bao gồm cả giải thưởng “Thành tựu đặc biệt” vào năm 2004 trùng hợp với lễ kỷ niệm công ty lần thứ 20. Với quyết tâm phát triển rộng ở tất cả các lĩnh vực, Donna đã đặt chân vào thế giới sắc đẹp năm 1992, năm 1995, công ty mỹ phẩm Donna Karan được cấp giấy phép bởi tập đoàn Estee Lauder.

Nước hoa mang tên DKNY

Đây là một trong những dóng sản phẩm được thế gới yêu thích của nhãn hiệu DKNY. Nước hoa từ lâu luôn được xem là một trong những phụ kiện vô hình đem đến sức quyến rũ đáng yêu cho bất kỳ người nào sở hữu. 

Mỗi mùi hương khác nhau trong bộ sưu tập nước hoa của DKNY đều được ảnh hưởng từ phong cách thời trang độc đáo của Karan, và đã trở thành một trong những loại nước hoa không thể thiếu cho cả phái nam lẫn phái nữ.

Nước hoa DKNY được giới thiệu đầu tiên vào năm 1992 cho đến năm 2009 DKNY đã có hơn 35 dòng hương khác nhau .Nhóm nhà nguyên cứu và sản suất bao gồm Rodrigo Flores-Roux, IFF, Maurice Roucel, Olivier Gillotin, Pierre Negrin, Calice Becker, Alberto Morillas, Harry Fremont and Yann Vasnier.

Trong mùa thời trang năm 2009, nhãn hiệu nổi tiếng DKNY đã giúp cho phái nam có thêm sự lựa chọn cho phong cách thời trang của mình với những bộ vest đầy ấn tượng.

Sự kết hợp hoàn hảo giữa những chiếc áo cổ chữ V với những bộ vest cách tân hay những chiếc áo khoác, áo len có tông màu đậm, điểm nhấn là sự nhẹ nhàng, thanh lịch được phối hợp hài hòa cùng những chiếc cà vạt, bộ sưu tập mới này của DKNY có thể giúp phái mạnh có thêm sự chọn lựa cho việc định hướng thời trang của mình trong mùa xuân 2009.

Các nhãn hiệu khác