Hỗ trợ khách hàng từ 7:00 đến 23:00

Hotline:

0914.081.686


 Sự nghiệp, tiếng tăm, scandals, tiền bạc, tình yêu… tất cả có lẽ dường như vẫn chưa đủ đối với công chúa nhạc pop Britney Spears. Năm 2006, nhằm khuếch trương tên tuổi và kiếm tiền dựa vào độ “hot” của mình trên bảng xếp hạng âm nhạc thế giới, Britney đã tung ra nhãn hiệu nước hoa cá nhân. Cô trở thành nhân vật nổi tiếng tiếp theo tham gia vào trào lưu “sao” thiết kế thời trang… Hình ảnh cô công chúa nhạc Pop Britney Spears táo bạo và khêu gợi đã thu hút trí tò mò của các phụ nữ trẻ từ khắp nơi trên thế giới. Dòng nước hoa Curious của cô tượng trưng cho sự yêu thich phiêu lưu mạo hiểm và thách thức vượt qua các ranh giới của phái nữ ngày nay. 

Sản phẩm Lịch sử thương hiệu

 

Britney Spears – Thương hiệu nước hoa của giới trẻ sành điệu

Sự nghiệp, tiếng tăm, scandals, tiền bạc, tình yêu… tất cả có lẽ dường như vẫn chưa đủ đối với công chúa nhạc pop Britney Spears. Năm 2006, nhằm khuếch trương tên tuổi và kiếm tiền dựa vào độ “hot” của mình trên bảng xếp hạng âm nhạc thế giới, Britney đã tung ra nhãn hiệu nước hoa cá nhân. Cô trở thành nhân vật nổi tiếng tiếp theo tham gia vào trào lưu “sao” thiết kế thời trang…

 

Nữ ca sĩ nhạc pop kiêm vũ công, nhạc sĩ Britney Spears sinh ngày 2 tháng 1 năm 1981 tại Kentwood, bang Louisiana, Mỹ. Britney Spears được biết đến từ những album nhạc, clip và giải thưởng grammy với những ca khúc hit như: “Baby One More Time, Oop!… I Did It Again, I’m a Slave 4 U và Toxic. Thành công của cô đã mở đường cho những chiến dịch quảng cáo béo bở và nhưng show truyền hình thực tế trên thế giới. Hơn 100 triệu album của Spears đã được bán ra trên toàn thế giới.

 

Britney Spears xếp thứ 6 trong danh sách “100 người nổi tiếng có ảnh hưởng nhất thế giới” – năm 2010

Tổ chức RIAA (Recording Industry Association America – Hiệp hội thu âm của Mỹ) xếp hạng cô là nữ nghệ sĩ thứ 8 có lượng album bán chạy nhất trong lịch sử âm nhạc của nước Mỹ – với 31 triệu album được bán ra. Tháng 6 năm 2010, tạp chí Forbes đã xếp Britney Spears ở hạng thứ 6 trong danh sách “100 người nổi tiếng có ảnh hưởng nhất thế giới”.

Spears đã phát hành nước hoa đầu tiên của mình – có tên là Curious vào năm 2004, tiếp theo là Fantasy vào năm 2005. Theo báo cáo, cô đã kiếm được 12 triệu đô la Mỹ từ nước hoa Curious. Đây là doanh số bán hàng lớn nhất – chỉ trong tuần đầu tiên phát hành của lịch sử nước hoa – phá vỡ kỉ lục của nước hoa Elizabeth Arden. Năm 2005, nước hoa Curious đã thu về số lãi hơn 100 triệu đô la Mỹ và là mùi hương được lựa chọn số một trong cả hai năm 2004 và 2005.

 

Britney cùng con trai Jayson James (ảnh trái) và người tình kiêm quản lí-Jason (ảnh phải)

Nước hoa Curious Britney Spears hướng tới đối tượng khách hàng từ 15 – 25 tuổi và được giới thiệu rộng rãi ở Canada và Australia – nơi nước hoa tương đối phổ biến. Curious đã được Hiệp hội Hương thơm – Fragrance Foundation bình chọn là nước hoa tốt nhất dành cho phụ nữ.

Spears và một ngôi sao nổi tiếng khác là Catherine Zeta – Jones đã giúp trẻ hóa những dòng nước hoa của Elizabeth Arden – công ty con của Eli Lilly và Unilever, trước khi nó được mua lại bởi Miami Lakes (thuộc một công ty Nước hoa ở Pháp).

Các nhãn hiệu khác