Hỗ trợ khách hàng từ 7:00 đến 23:00

Hotline:

0914.081.686


 Ra đời trong thời cực thịnh của Đệ nhị đế chế (1852-1870), Boucheron ngay từ đầu đã chọn cho mình một vị trí đắc địa trên quảng trường Vendôme xa xỉ. Sự khôn ngoan này đem đến cho Boucheron những cơ hội vàng để tiếp cận giới hoàng gia. Nhưng nó cũng đòi hỏi thương hiệu deluxe này những nỗ lực không ngừng để có thể giữ chân khách hàng thời thượng và duy trì danh tiếng lẫy lừng của những kiệt tác trang sức thuộc hàng thế giới chỉ có một của mình.

Sản phẩm Lịch sử thương hiệu
Hiện chưa có sản phẩm trong danh mục này

 

Lịch sử thương hiệu Boucheron

Frédéric Boucheron sinh năm 1830 và mất 1902. Gần 150 năm Boucheron sản xuất trang sức bằng đá quý, đồng hồ và nước hoa với những người thợ lành nghề cùng với việc chuyển giao công nghệ vững vàng, Boucheron luôn có những bước nhảy trong ngành nghệ thuật và thời trang.

Được thành lập từ năm 1858, Boucheron là nhà tiên phong trong ngành chế tạo đá quý, lấy ý tưởng từ hình tượng các loài động vật như rắn, chuồn chuồn, bướm, sản phẩm của ông mang phong cách nghệ thuật Nouvean.

 

Năm 1893, khi Boucheron 26 tuổi, ông trở thành nhà kim hoàn đầu tiên đến Vendome, có một khoảng thời gian ông cư trú ở Comtesse de Castiglione. Vào những năm 20, Boucheron giới thiệu loại hoa tai khảm đá quý và cho ra đời bộ sưu tập “Nữ trang trắng” với các trang sức làm từ kim cương và bạch kim. Ngoài ra ông cũng tạo ra rất nhiều mẫu thiết kế dành cho hoàng gia như vương miện và trang sức dành cho nữ hoàng và các công chúa.

Thập niên 40 và 50, ông kết hợp hoa và lông vũ tạo nên bộ sưu tập mang tên “Phong cách mới” – “New Look” và nó đã tạo được thành công vang dội. Những năm sau đó, Boucheron tạo ra nhiều loại trang sức và đồng hồ dành cho những phụ nữ của thời hiện đại với tiêu chí sản phẩm có thể dùng thường ngày, không gây bất tiện cho người sử dụng. Ông đã sáng tạo ra rất nhiều loại đồng hồ, nữ trang tiện dụng và tung ra thị trường thế giới nhiều loại nước hoa nổi tiếng…

 

Ra đời trong thời cực thịnh của Đệ nhị đế chế (1852-1870), Boucheron ngay từ đầu đã chọn cho mình một vị trí đắc địa trên quảng trường Vendôme xa xỉ. Sự khôn ngoan này đem đến cho Boucheron những cơ hội vàng để tiếp cận giới hoàng gia. Nhưng nó cũng đòi hỏi thương hiệu deluxe này những nỗ lực không ngừng để có thể giữ chân khách hàng thời thượng và duy trì danh tiếng lẫy lừng của những kiệt tác trang sức thuộc hàng thế-giới-chỉ-có-một của mình.

 

Boucheron, ở số 26 Vendôme, để chứng kiến những giai thoại đẹp tựa truyện cổ tích, được viết lên cho chính mình. Giai thoại kể rằng năm 1928, hoàng tử Ấn Độ Bhupinder Sighm vì say mê kỹ nghệ chế tác và sự táo bạo khác người của nhà Boucheron, đã vượt biển mang theo kho báu quý hiếm của mình. Trong sau chiếc rương sắt cũ kĩ mà vị hoàng thân này lặn lội mang tới nhà Boucheron là 7571 viên kim cương với tổng trọng lượng 566.61 carat, 1432 viên lục bảo ngọc hiếm bậc nhất thiên hạ, trọng lượng 7800 carat. Tất nhiên ngoài ra còn có vô vàn những viên đá quý và sapphire khác. Boucheron đã không phụ lòng vị hoàng tử đáng kính. 149 mẫu kim hoàn độc bản đã ra đời để được lưu truyền như những bảo vật tượng trưng cho quyền lực, tước bậc, sự tinh xảo.

Các nhãn hiệu khác