Hỗ trợ khách hàng từ 7:00 đến 23:00

Hotline:

0914.081.686

DSQUARED²

Lượt xem sản phẩm: 145

Dsquared2 2 Wood 30ml

Cùng nhãn hiệu: DSQUARED²

2 WOOD, hương thơm mới của DSQUARED,là một dự án được thiết kế dựa trên các đặc tính của gỗ - mạnh mẽ và cứng cáp, với cấu trúc phức tạp khiến nó trở nên độc đáo và không thể bắt chước 

2 WOOD tạo ra một mùi hương mới,  định nghĩa mới cho người đàn ông và phụ nữ đương đại của DSQUARED2: gợi cảm, tự tin vào bản thân và cá tính của họ.

Trẻ trung và thu hút người theo chủ nghĩa nhiệt huyết, những nhân vật chính của hương thơm này sống bằng niềm đam mê, rung cảm tốt và sự thôi thúc đối với những gì mới mẻ. Họ đang tìm kiếm một bản chất tinh vi thể hiện tính chân thực, chiều sâu và niềm đam mê.

Thiết kế khối trụ đơn giản, bằng thủy tinh trong suốt. 2 WOOD có nắp độc đáo làm bằng tro chất lượng cao nhất được tạo ra bởi từng mảnh nhỏ, đây được xem là chế tác thủ công vô cùng đặc sắc gần như đã biến mất. Bao bì trang nhã và được đóng kín bằng hình chiếc lá phong, biểu tượng không thể nhầm lẫn của nhà mốt Dsquared2. Đây cũng chính là hình ảnh đảm bảo cho chất lượng, sự nghiên cứu và sự đổi mới của thương hiệu.
Hương đặc trưng

Hương đầu: Thanh yên, hồng tiêu, chanh
Hương giữa: Cỏ hương bài, thông bạc, gỗ tuyết tùng Alaska
Hương cuối: Hổ phách thực vật, Vulcanolide, xạ hương
Dung tích Giá Perfume4u (VNĐ) Giá Website khác Tiết kiệm (VNĐ) Mua hàng
30ml Eau de Toilette
890,000
690,000
1,000,000310,000
■ Bình luận: