Hỗ trợ khách hàng từ 7:00 đến 23:00

Hotline:

0914.081.686

Narciso Rodriguez

Lượt xem sản phẩm: 94

Narciso Eau de Parfum Ambrée chiết 10ml

Cùng nhãn hiệu: Narciso Rodriguez

Ambrée là thành viên mới của hãng nước hoa Narciso Rodriguez, đây là một hương thơm hoa phương Đông dành cho phụ nữ vừa được ra mắt vào năm 2020. Người pha chế mùi hương này là Aurelien Guichard. Hương chủ đạo là Hoa Sứ và Hoa Hoàng Lan (Ngọc Lan Tây), Xạ Hương, Hổ Phách, Gỗ Tuyết Tùng, Vani và Cashmeran.

Narciso Ambree được đánh giá là bản nâng cấp của người chị Narciso Poudree vì vẫn giữ được mùi phấn thơm và xạ hương đặc trưng của Narciso Poudree nhưng được làm mới mẻ hơn với các thành phần hương hoa như hoa trắng, hoa sứ, mộc lan tây tạo sự mềm mại nhẹ nhàng, vailla ngọt ngào mượt mà, gỗ tuyết tùng, hổ phách ấm áp quyến rũ.
Narciso Ambree lấy cảm hứng từ người phụ nữ với làn da tỏa sáng dưới ánh nắng làm cho vẻ đẹp của người phụ nữ ấy càng thêm gợi cảm và rạng rỡ. Narciso Rodriguez Ambrée là một loại nước hoa bộc lộ bản tính của người sử dụng. Nhà thiết kế đã lấy cảm hứng từ làn da tàn nhang vàng của một người phụ nữ tỏa sáng dưới ánh nắng mặt trời. Sự bùng nổ của hương hổ phách sẽ dẫn đầu lên kèm mùi hương vani mạnh mẽ độc đáo, sự ấm áp của người sử dụng nước hoa này được thể hiện rõ qua mùi hương đầu tiên, tiếp đến là sự lên ngôi của hổ phách làm tỏa sáng hương thơm lên đỉnh điểm, cùng với mùi hương xạ hương gây sức hút quyến rũ đặc trưng của Narciso Rodriguez.
Thiết kế chai của Narciso Rodriguez Ambrée vẫn giống các mẫu cũ trước đó, trang nhã được tô điểm bằng sắc màu cam nhẹ nhàng tinh tế, gợi nhớ đến làn da được phủ lớp phấn ấm áp lấp lánh dưới ánh nắng mặt trời.

Hương đặc trưng

Hương đầu: Hoa trắng, Hoa sứ, Hoa ngọc lan tây.
Hương giữa: Xạ hương, Hổ phách.
Hương cuối: Gỗ tuyết tùng, Vanilla, Cashmeran.


Dung tích Giá Perfume4u (VNĐ) Giá Website khác Tiết kiệm (VNĐ) Mua hàng
10ml Eau de Parfum - Chiết
350,000
450,000100,000
■ Bình luận: