Hỗ trợ khách hàng từ 7:00 đến 23:00

Hotline:

0914.081.686

Burberry

Lượt xem sản phẩm: 191

Burberry Weekend For Men 30ml

Cùng nhãn hiệu: Burberry
Còn gì tuyệt hơn một cuối tuần được rũ bỏ tất cả mọi thứ, đắm chìm trong thế giới riêng của mình với không gian tràn ngập hương thơm? Cái cảm giác thư thái ấy cũng chính là cảm hứng để nhà Burberry cho ra mắt Burberry Weekend For Men, với mong muốn đem lại cho phái mạnh một mùi hương sảng khoái, nhẹ nhàng, thư giãn như đang tận hưởng một ngày cuối tuần.

Với tầng hương đầu, Burberry Weekend For Men ập đến với hỗn hợp đầy ngọt ngào, tươi mát của các loại quả mọng. Từng nốt hương quyện vào nhau, như một con đường dẫn đến khu vườn trái cây đang trong độ trĩu quả. Khi cái căng mọng ấy lắng xuống, mùi hương cũng dần thú vị hơn với sự trầm ấm của Gỗ đàn hương, dẫn theo sắc xanh mộc mạc của Cây leo và Rêu sồi, tạo nên một cảm giác thư giãn, dễ chịu. Khép lại một ngày cuối tuần, mùi hương cũng lắng đọng lại với sự ngọt ngào của Mật ong và Hổ phách, chúng quấn quýt nhau, bám chặt lên làn da như đang bày tỏ sự tiếc nuối, không nỡ tạm biệt kỳ nghỉ tuyệt vời ấy.

Chuẩn với cái tên "Weekend", Burberry Weekend For Men mang sắc màu của sự thanh bình, cái hương trong lành của thiên nhiên cây cỏ, đầy sảng khoái và tự do. Tất cả nốt hương ấy đều như vỗ về, mời gọi bạn bước vào một kỳ nghỉ thư giãn.

Hương đầu: Dứa, Quýt hồng, Bưởi, Cam bergamot, Chanh
Hương giữa: Gỗ đàn hương, Cây hoa leo, Rêu sồi
Hương cuối: Mật ong, Hổ phách, Xạ hương


Dung tích Giá Perfume4u (VNĐ) Giá Website khác Tiết kiệm (VNĐ) Mua hàng
30ml Eau de Toilette
990,000
690,000
1,100,000410,000
■ Bình luận: