Hỗ trợ khách hàng từ 7:00 đến 23:00

Hotline:

0914.081.686

Roja Parfums

Lượt xem sản phẩm: 373

Roja Parfums Elixir Pour Femme 100ml

Cùng nhãn hiệu: Roja Parfums

Nước Hoa Nữ Roja Elixir Pour Femme Essence De Parfum mang đến cho bạn hương thơm gợi cảm, lôi cuốn. Nhờ thành phần chính có trong Rọa Elixir Parfam là lá violet, gỗ tuyết tùng, xạ hương. Rọa Elixir Parfam ra mắt công chúng vào năm 2016 và thích hợp cho các bạn từ 25 tuổi trở lên. Có độ lưu hương lâu và tỏa hương trong vòng 2 mét. Thời điểm thích hợp để dùng loại nước hoa này là Ngày, Đêm, Xuân, Thu, Đông.

Theo kinh nghiệm của Roja Dove thì đa phần nước hoa có giá trị là vì chúng gắn liền với trải nghiệm cá nhân. Bởi vậy bạn muốn biết được giá trị đích thực của nó thì hãy dùng loại nước hoa đó để cảm nhận được giá trị thực của nó là đâu nhé! Với Roja Elixir Pour Femme Essence De Parfum được bào chế từ các tinh dầu hoa quý hiếm như: lily thung lũng, nhài dại, ngọc lan tây, lá violet, phong lữ, vòi voi phối với một ít mâm xôi, đào, quế rồi nhấn nhá thêm chút êm dịu từ gỗ tuyết tùng, xạ hương, vanilla.. tất cả tạo nên một tổng thể vô cùng hài hoà và sắc nét.

Dòng nước hoa mới nhất Roja Dove hương thơm Elixir giống như một thần dược vô hình. Có sức hút mãnh liệt khiến bạn không thể cưỡng lại. Làm tăng sự tự tin và quyến rũ ở mọi nơi bạn tới. Hương thơm của Elixir được ví như bó hoa mùa xuân vậy, nhẹ nhàng và sâu lắng. Bạn sẽ cảm nhận được ngay với những lời thầm thì từ xạ hương và Violet như đang quấn quanh lấy da thịt bạn không muốn rời. Lưu lại trên da note hương cuối thật ấn tượng.

  • Hương Đầu: Cam Bergamot
  • Hương giữa: Lily, Hoa phong lữ, Hoa hồng, Hoa nhài, Ylang-ylang, Vòi voi, Violet,Quả đào,Quả mâm xôi
  • Hương cuối: Lá violet, Quế, Gỗ tuyết tùng, Gỗ cashmere, Gỗ đàn hương, Vani, Iris, Ambrette, Xạ hương
Dung tích Giá Perfume4u (VNĐ) Giá Website khác Tiết kiệm (VNĐ) Mua hàng
100ml Eau de Parfum
6,890,000
6,290,000
7,000,000710,000
■ Bình luận: