Hỗ trợ khách hàng từ 7:00 đến 23:00

Hotline:

0914.081.686

Juliette Has A Gun

Lượt xem sản phẩm: 381

Juliette Has A Gun Not A Perfume 100ml

Cùng nhãn hiệu: Juliette Has A Gun

 

“Nước hoa nhưng lại không phải là nước hoa.” Đây là lời giới thiệu phiên bản nước hoa được chế tác bởi Romano Ricci - Người sáng lập và cũng là nhà chế tác nước hoa Juliette Has A Gun. Robert là cháu của Nina Ricci, một cái tên rất quen thuộc trong làng nước hoa thế giới; là một tín đồ của Ambroxan nên mùi hương này rất nhanh chóng đã trở thành hương thơm DNA của Juliette Has A Gun. 
Trở lại với Juliette Has A Gun Not A Perfume, một cái tên không thể lạ lùng hơn. Not A Perfume được cấu thành bởi một thành phần duy nhất là Cetalux hay Ambroxan (C18H28O),  một dạng hợp chất hoá học của long diên hương. Cấu trúc của Cetalux theo như Robert là mùi hổ phách đậm, cùng gỗ, một chút Vani mềm, dày đặc (thường được dùng làm hương nền). Not A Perfume gần như không có mùi, nhưng nó sẽ xúc tác lên mùi cơ địa từ đó mùi hương như sống dậy tùy vào từng người. Tính chất của mùi hương này làm tôi liên tưởng đến Iso E Super trong Another 13 hay trong Molecule 01. 
Có người nói Not A Perfume có mùi giống với Another 13 bởi cảm giác của mùi gỗ tuyết tùng mềm mại, hơi trừu tượng như lông tơ trên da, lại có người nói có có mùi như hơi thở, thậm chí có người còn không nghe được mùi gì cả. Khi tìm kiếm sự liên kết với những chai nước hoa trước đây thì Not A Perfume lại có điểm rất riêng, tại những thời điểm mà mình quên béng đi sự hiện diện của Not A Perfume thì cũng chính là lúc mà hương thơm này lén lút bật nhảy trên từng mạch đập rồi khéo léo đi vào khứu giác. 

Có vẻ như loại nước hoa “phi dầu thơm” này khiến nhiều người ngờ vực về độ bám và độ tỏa. Not A Perfume như đã nói sẽ tùy vào cơ địa của mỗi người, nhưng phần đông đều miêu tả Not A Perfume có độ tỏa rất nhẹ mà lại bám rất rất lâu trên da. Một trường phái mùi hương rất trừu tượng như tôi đã từng vài lần ê a rằng đây là một thương hiệu với phong cách rất dị. 
Dung tích Giá Perfume4u (VNĐ) Giá Website khác Tiết kiệm (VNĐ) Mua hàng
100ml Eau de Parfum
2,390,000
2,500,000110,000
■ Bình luận: