Hỗ trợ khách hàng từ 7:00 đến 23:00

Hotline:

0914.081.686

Burberry

Lượt xem sản phẩm: 332

Burberry Touch For Women

Cùng nhãn hiệu: Burberry

Burberry Touch của thương hiệu Burberry được ra mắt vào năm 2000, là mùi hương đầy tươi mới, nữ tính và nhẹ nhàng với âm hưởng phương Đông dành riêng cho nữ giới. Michel Girard là người đã mang đến một Burberry Touch đầy tinh tế và độc đáo khi kết hợp hương cam chanh và hoa hồng ở lớp hương đầu, tiếp đến là lớp hương hoa cỏ ở giữa và cuối cùng là vani, rêu sồi và gỗ tuyết tùng.

Mẫu chai thiết kế hình chóp kết hợp với nắp chai đảo ngược giống như một phiến gỗ màu đen nhằm gợi ý sự quyến rũ và tinh tế của nốt hương gỗ trong Burberry Touch.Tổng thể thiết kế chai sẽ làm bạn nghĩ tới hình ảnh một chiếc đồng hồ cát với màu sắc thu hút.

Nhẹ nhàng và giản dị, đó là những cảm nhận đầu tiên của Burberry Touch. Các nốt mâm xôi đen, quả lý chua, việt quất và tiêu hồng dần nhường chỗ cho hỗn hợp hoa cỏ thơm ngát. Hoa hồng, hoa linh lan và hoa nhài kết hợp với đào và mâm xôi cùng tạo nên một lớp hương giữa vừa nhẹ nhàng, vừa dễ chịu và khi dần tan, hòa quyện trong sự ấm áp của vani khá nồng nàn, gỗ tuyết tùng và rêu sồi trầm tính và đầy sâu lắng.

Mùi hương nữ tính sẽ luôn mang đến cho bạn cảm giác thoải mái, nhẹ nhàng nhưng luôn nổi bật. Khoác lên những bộ trang phục dạo phố giản dị và sử dụng vài giọt Burberry, chắc chắn người khác sẽ phải quay đầu lại và ngắm nhìn bạn. Đơn giản là do họ ngưỡng mộ bạn đấy.

Hương đặc trưng :

- Hương đầu: Qủa cam, Qủa mâm xôi đen, Qủa lý chua đen, Mạn Việt quất, Cây bã đậu, Hoa hồng.

- Hương giữa: Hoa mẫu đơn, Hoa huệ trắng, Qủa mâm xôi, Qủa đào, Hoa nhài, 

Hương cuối: Hương vani, Đậu tonka, Gỗ tuyết tùng, Rêu sồi

Dung tích Giá Perfume4u (VNĐ) Giá Website khác Tiết kiệm (VNĐ) Mua hàng
■ Bình luận: