Hỗ trợ khách hàng từ 7:00 đến 23:00

Hotline:

0914.081.686

Dolce & Gabbana

Lượt xem sản phẩm: 687

The One Exclusive Edition for men chiết 10ml

Cùng nhãn hiệu: Dolce & Gabbana

Sau thành công của phiên bản The One Royal Night vào năm 2018, hãng nước hoa Dolce & Gabbana tiếp tục cho ra mắt phiên bản thứ 2 phiên bản giới hạn độc quyền cho Trung Đông mang tên The One Mysterious Night Exclusive EditionThe One Mysterious Night tiếp tục mang đến những trải nghiệm mùi hương thuộc nhóm hương gia vị Phương Đông khá thú vị, khi được kết hợp từ các thành phần hương mang phong cách Ý và linh hồn Ả Rập. 

Mùi hương của nước hoa Dolce & Gabbana The One Mysterious Night Exclusive Edition 2019 được phát triển từ thế giới bí ẩn của chai The One For Men gốc, thêm một vài thành phần đặc trưng của phương Đông, tạo ra hương thơm vừa quen thuộc nhưng cũng khác biệt, mạnh mẽ và đầy quyến rũ. Nốt hương đầu của The One Mysterious Night mở ra đầy kích thích và sảng khoái với nghệ tây và hương bưởi. Ở hương giữa, thành phần hoa hồng quyến rũ kết hợp với hương gỗ trầm hương nồng nàn, cây đơn sâm huyền bí đầy lưu luyến, cuốn hút người dùng tiếp tục chờ đợi những điều khác biệt ở hương cuối. Hổ phách, gỗ quý và đậu tonka ngọt ngào, quyến rũ tạo nên cái kết nồng ấm cực kỳ hoàn hảo đến nhiều giờ sau.

Thiết kế của nước hoa Dolce & Gabbana The One Mysterious Night Exclusive Edition sang trọng và đẳng cấp với phần thân chai màu đỏ rượu hút mắt và các đường thẳng tinh xảo đầy nam tính, mạnh mẽ, nắp chai màu vàng đồng đẳng cấp, như những món đồ trang sức của hoàng gia Trung Đông. 
 

Mùi hương đặc trưng:

- Hương đầu: Nghệ tây, quả bưởi

- Hương giữa: Hoa hồng, gỗ trầm hương, cây đơn sâm

- Hương cuối: Hổ phách, gỗ quý, hương labdanum, đậu tonka

Phong cách: Quyến rũ, nam tính

Dung tích Giá Perfume4u (VNĐ) Giá Website khác Tiết kiệm (VNĐ) Mua hàng
10ml Eau de Parfum - Chiết
250,000
350,000100,000
■ Bình luận: