Hỗ trợ khách hàng từ 7:00 đến 23:00

Hotline:

0914.081.686

AFNAN

Lượt xem sản phẩm: 572

Afnan Violet Bouquet

Cùng nhãn hiệu: AFNAN

Afnan – một thương hiệu nước hoa đến từ Tiểu Vương Quốc Ả Rập, thương hiệu nổi tiếng với những chai nước hoa có hương thơm đặc biệt giống với một số chai nước hoa nổi tiếng trên thế giới nhưng với giá thành rẻ hơn mà chất lượng vẫn rất đảm bảo.

Afnan Perfumes Violet Bouquet, là nước hoa mang sự bùng nổ của nốt hoa tím đầm thắm và cuốn hút xen lẫn làn hương ngọt ngào từ hổ phách, kẹo trái cây. Bạn có thể sẽ dễ dàng choáng ngợp trước mức độ bung toả của lọ nước hoa sang trọng này, đầy cuốn hút khiến tất cả đều không thể rời mắt.

Được mệnh danh là phiên bản giá rẻ của chai nước hoa MFK Baccarat 540 , Afnan Perfumes Violet Bouquet xứng đáng để bạn trải nghiệm với mùi hương vượt bậc so với tầm giá. Những sắc thái từ quyến rũ nồng nàn cho đến kiêu kỳ đều có trong loại nước hoa này.

Xuất phát từ vùng đất Ả Rập, Afnan Perfumes Violet Bouquet không chỉ thuyết phục phái đẹp về chất hương ngọt ngào nhưng không hề tầm thường. Tầng hương cuối cùng cực kỳ dày đặc và quyện mùi vương giả khi được sử dụng hàng loạt tinh chất quý giá từ long diên hương cho đến gỗ quý, rêu sồi và gia vị.

Mùi hương đặc trưng:

  • Hương đầu: Hương ngọt, hoa nghệ tây, hương gỗ, citrus

  • Hương giữa: Hổ phách, cam vàng, vỏ chanh, thảo mộc

  • Hương cuối: Long diên hương, gỗ quý, gia vị, rêu sồi.

Phù hợp với

Đây là hương nước hoa phù hợp với các nàng từ độ tuổi 25, đang muốn tìm kiếm cho mình một chai nước hoa sang trọng, ngọt đậm, quyến rũ.

Dung tích Giá Perfume4u (VNĐ) Giá Website khác Tiết kiệm (VNĐ) Mua hàng
■ Bình luận: