Hỗ trợ khách hàng từ 7:00 đến 23:00

Hotline:

0914.081.686

Gucci

Lượt xem sản phẩm: 760

Gucci Pour Homme

Cùng nhãn hiệu: Gucci
Là một trong những cái tên đứng đầu trong top 10 hãng cung cấp nước hoa được nhiều người lựa chọn trên thế giới thì Gucci một lần nữa đã làm các chàng mê đắm với hương thơm của Gucci Pour Homme, mùi hương là sự hoà quyện của sự vừa thân quên và xa lạ. Với hương thơm nồng nhiệt và gợi cảm mạnh mẽ thì Gucci Pour Homme đáng là chai nước hoa dành đáng thử cho tất cả cho phái mạnh. Sản phẩm được giới thiệu năm 2008, nhưng hiện nay vẫn là một trong những sản phẩm bán chạy của Gucci.
Các bạn nữ đang muốn mua một món quà ý nghĩa cho các chàng trai yêu quý của mình hay các chàng trai muốn tự thưởng cho mình một món quà thì phiên bản nước hoa Gucci Pour Homme chính là sự lựa chọn tuyệt vời nhất cho các bạn.
Thông tin nước hoa Gucci Pour Homme
Những nốt hương của Gucci Pour Homme thể hiện đã đưa nhóm nó vào nhóm hương cay nồng phương đông. Sự bắt đầu có lẽ là sự lựa chọn đã làm cho hương nước hoa có phần quyến rũ từ những bông hoa xinh đẹp kiêu sa như hoa cam, hoa oải hương, hồi hương làm lớp nền đầu tiên. Tầng hương thứ hai sẽ là sự bùng nổ của hương vị lịch lãm dành cho phái mạnh được chọn lọc từ nhục đậu khấu, quế cay nồng cùng quả bách xù, quả mận đậm chất phương đông. Cuối cùng, lớp hương động trên da sẽ là hương da thuộc quen thuộc riêng biệt của phái mạnh kết hợp cùng cây hoắc hương, Labdanum, và hổ phách nồng nàn.
Phần thiết kế của chai nước hoa có phần khác lạ và mới mẻ, được nhiều chuyên gia đánh giá cao. Với thân chai thuỷ tinh màu đen trong suốt cùng chiếc nắp đậy bằng nam châm táo bạo, lấy ý tưởng từ những khoen xỏ mũi ngựa đang được ưa chuộng thời này. Đây chính là sự xen kẽ giữa hiện đại và cổ điển mà thương hiệu Gucci muốn giới thiệu đến khách hàng của mình.
Dung tích Giá Perfume4u (VNĐ) Giá Website khác Tiết kiệm (VNĐ) Mua hàng
■ Bình luận: