Hỗ trợ khách hàng từ 7:00 đến 23:00

Hotline:

0914.081.686

Diesel

Lượt xem sản phẩm: 882

Diesel Spirit Of The Brave

Cùng nhãn hiệu: Diesel

Nước hoa nam Diesel Spirit Of The Brave Edt của Ý giúp phái mạnh thể hiện sự tự tin, mạnh mẽ đầy chủ động, được phân loại thuộc nhóm hương thơm hương gỗ cay nồng. Nước hoa này được lấy cảm hứng từ ý tưởng của việc biết bạn là ai và những điều mà bạn tin tưởng, và bạn có đủ can đảm để sử dụng niềm tin đó lên làn da của bạn mãi mãi.

- Các thành phần của nước hoa Diesel Spirit Of The Brave mở đầu với hương thơm trái cây của táo và hương tươi mát của quýt. Lớp hương giữa nồng nàn với cây xô thơm và tiêu Bourbon cay nồng trong khi hương thơm ấm áp tỏa ra bao gồm hổ phách, gỗ, an tức hương, thuốc lá thơm và hoắc hương.

- Kiểu dáng chai hình quả đấm tay nằm trong bộ sưu tập Only The Brave được truyền cảm hứng từ chính bàn tay của người sáng lập Diesel, đó là Renzo Rosso. Nó đã được nghệ sĩ xăm mình nổi tiếng thế giới Mr.Cartoon thiết kế lại theo phong cách Graffiti LA. Hộp đựng chai nước hoa mang phong cách thể thao phù hợp với thiết kế graffiti.

- Hương thơm ấm áp cay nồng rất mạnh mẽ và nam tính rất phù hợp cho việc sử dụng cả ngày dù là đi làm hay đi chơi. Nước hoa táo bạo này sẽ nhanh chóng trở thành hương thơm yêu thích của bạn vì ấn tượng mà nó để lại là điều không thể phủ nhận.

- Nước hoa Diesel Spirit Of The Brave bắt đầu với hương thơm nam tính và mạnh mẽ của da thuộc. Hương thơm của chanh, các mùi hương của sự tươi mới, cộng với gỗ và hương hổ phách cùng với tuyết tùng mang lại cảm giác thoải mái cho người dùng. Mang lại cho phái mạnh vẻ ngoài bụi bặm một cách đầy nam tính và hấp dẫn với mùi hương trầm ấm và rất dễ gần.

Hương đặc trưng:
Hương đầu: Quả quýt hồng, Quả chanh vàng Amalfi.
Hương giữa: Hoa tím, Gỗ tuyết tùng, Virginia, Ngò thơm.
Hương cuối: Hương Labdanum Pháp, Hổ phách, Bồ đề, Da thuộc, An tức hương

Phong cách: Nam tính, mạnh mẽ, hấp dẫn.

Dung tích Giá Perfume4u (VNĐ) Giá Website khác Tiết kiệm (VNĐ) Mua hàng
■ Bình luận: