Hỗ trợ khách hàng từ 7:00 đến 23:00

Hotline:

0914.081.686

Kenzo

Lượt xem sản phẩm: 745

Kenzo Homme

Cùng nhãn hiệu: Kenzo
Kenzo Pour Homme là nước hoa dành cho nam giới , thuộc nhóm hương Aromatic - Biển. Kenzo Pour Homme được giới thiệu vào năm 1991. Người sáng tạo ra mùi hương nước hoa này là Christian Mathieu.

Kenzo có lớp hương giữa rất dễ chịu. Lớp hương đầu là hương cam bergamot, một số hương xanh tự nhiên, phong lữ và một lượng hương gỗ đào hoa tâm. Tất cả tạo nên một mùi hương nước tươi mát và được nâng đỡ bởi các hương gia vị nồng nàn, đặc biệt là hạt nhục đậu khấu và đinh hương. lớp hương này lơ lững trên các hương cỏ hương bài, gỗ bách hương, xạ hương và hoắc hương. Lớp hương cuối cùng ấm áp với hương hoắc hương mở đường cho hương chypre kết thúc hương thơm.

Chai nước hoa được thiết kế theo hình dáng ống tre uốn cong cùng với lớp lá tre được khắc trên thân chai tạo sự độc đáo và mới lạ.
Người thiết kế là Serge Mansau.

Hãy để hương thơm tự nhiên của Kenzo pour Homme đưa bạn đến một thế giới bên ngoài. Hương thơm tuy phức tạp nhưng lại rất cân bằng và cực kỳ thích hợp với những buổi ăn trưa, gặp gỡ cùng bạn bè hoặc thư giãn cùng với người bạn yêu. Mùi hương của Kenzo pour Homme mang lại một trải nghiệm thú vị mà các loại nước hoa cổ điển dành cho nam giới khác không có.

Hương Đầu: Gỗ gụ, Cây xô thơm, Cam Bergamot, Quả chanh vàng, Hương nước biển
Hương giữa: Nhục đậu khấu, Hoa cẩm chướng, Quả bách xù, Rễ cây diên vĩ, Quả đào, Hoa nhài, Thì là Ba Tư, Hoa linh lan thung lũng, Hoa hồng, Quả thông
Hương cuối: Gỗ đàn hương, Hổ phách, Xạ hương, Nhựa thơm cây tùng, Rêu sồi, Cỏ hương bài, Gỗ tuyết tùng, Hương Labdanum
Dung tích Giá Perfume4u (VNĐ) Giá Website khác Tiết kiệm (VNĐ) Mua hàng
■ Bình luận: