Hỗ trợ khách hàng từ 7:00 đến 23:00

Hotline:

0914.081.686

Jean Paul Gaultier

Lượt xem sản phẩm: 1078

Jean Paul Gaultier Le Beau

Cùng nhãn hiệu: Jean Paul Gaultier

Tháng 09/2019, bậc thầy thiết kế thời trang và sáng chế nước hoa nổi tiếng của Pháp - Jean Paul Gaultier - đã cho ra đời cặp đôi tuyệt tác nước hoa độc đáo mang tên: LA BELLE & LE BEAU.

Vừa ra mắt tại Châu Âu, cặp đôi nước hoa này đã khẳng định được đẳng cấp sáng tạo đầy cá tính của Jean Paul Gaultier. Ông đã tái hiện lại khu vườn sơ khai huyền bí của con người qua 2 nhân vật (nước hoa): LA BELLE (Nữ) và LE BEAU (Nam). Không ngoài mong đợi của các tín đồ nước hoa, cặp đôi nước hoa này đang rất được yêu thích tại Pháp và Châu Âu. Đối với các cặp đôi đang yêu, nước hoa này sẽ là quà tặng rất ý nghĩa dành tặng một nữa yêu thương của mình. 

Nước hoa nam Jean Paul Gaultier Le Beau Eau de Toilette phiên bản mới nhất 2019 là một mùi hương gỗ mạnh mẽ dành cho nam giới, được lấy cảm hứng từ sự cám dỗ và quyến rũ của người đàn ông thanh lịch, cá tính. Mùi hương của Jean Paul Gaultier Le Beau Eau de Toilette nói về một thế hệ đàn ông mới thích thử nghiệm và thử một cái gì đó khác biệt. Hương thơm nam tính pha trộn sự tươi mát của dừa, kết hợp với hương thơm gây nghiện của đậu tonka để tạo ra một hương vị quen thuộc nhưng hiện đại đối với Le Male đầy kích thích, khó cưỡng.

Le Beau mang tới một trải nghiệm mùi hương hết sức ấn tượng và độc đáo khiến ai tiếp xúc cũng phải bất ngờ, đó là “ngọt mát”. Chàng Adam này sở hữu sự trầm ấm ngọt ngào của đậu Tonka, nhưng lại tươi mát và dễ chịu một cách lạ với sự góp mặt của Cam Bergamot và Dừa. Một mùi hương mang tới cho người dùng cảm giác rất Thủy Sinh, trẻ trung,  nhưng khi lắng xuống lại hơi hướng trầm tĩnh, nam tính và trưởng thành. Le Beau không chỉ khiến cánh mày râu bị thu hút bởi vẻ bề ngoài cá tính và hấp dẫn của mình, mùi hương của nó chính là vũ khí cuốn hút mà chàng trai nào cũng nên trang bị. Le Beau là một cụ cười mỉm, hiền hòa, nam tính, và đủ mạnh mẽ để sẵn sàng ăn trái cấm khi cần.

Thiết kế của Jean Paul Gaultier Le Beau độc đáo và cá tính với hình ảnh nửa thân trên của người đàn ông rất quen thuộc, nhưng được khoác lên màu xanh lục cực kỳ bắt mắt, hình ảnh chiếc lá che hờ hững gợi lên câu chuyện về trái cấm trong truyền thuyết Adam và Eva.

Hương đặc trưng

Hương đầu: Cam Bergamot
Hương giữa: Trái dừa
Hương cuối: Đậu tonka
Phong cách:Cá tính, mạnh mẽ, quyến rũ, phóng khoáng

Dung tích Giá Perfume4u (VNĐ) Giá Website khác Tiết kiệm (VNĐ) Mua hàng
■ Bình luận: