Hỗ trợ khách hàng từ 7:00 đến 23:00

Hotline:

0914.081.686

Bvlgari

Lượt xem sản phẩm: 991

Bvlgari Man Wood Neroli

Cùng nhãn hiệu: Bvlgari

Trong bộ sưu tập BVLGARI MAN, Bvlgari kể câu chuyện về sự gắn kết của người đàn ông với thế giới xung quanh anh ấy, tạo ra một trải nghiệm về các cung bậc cảm xúc xoay quanh những bản năng và lưu giữ anh ấy với cội nguồn của sự sống, đồng thời tạo ra sự cân bằng tinh tế giữa con người và các yếu tố thiên nhiên. Mùi hương này tiết lộ bản chất thật sự của người đàn ông, gắn kết anh ấy lại với giá trị tinh thần nguyên bản của chính mình.

Một lễ vật dành cho cội nguồn Ý của Bvlgari, BVLGARI MAN WOOD NEROLI đại diện cho một chương mới trong bộ sưu tập với phần mở đầu là BVLGARI MAN WOOD ESSENCE. Lấy cảm hứng từ sự hoang dã của vùng duyên hải Ý, mùi hương mới này lấy các tinh chất từ đất trong dòng BVLGARI MAN WOOD ESSENCE và biến đổi nó thành các tinh chất từ mặt trời, truyền vào mùi hương mới sự rực rỡ, tạo ra sự liên kết tươi mới giữa con người và thiên nhiên.

Để tạo ra một mùi hương với đầy đủ tinh chất gỗ và ánh sáng, bậc thầy chế tác Alberto Morillas tập trung vào khoảnh khắc khi mặt trời vùng Địa Trung Hải sưởi ấm cây cam đắng và kết nối người đàn ông lại với cội nguồn của anh ấy, những giá trị cốt lõi nhất. Trong việc tạo ra mùi hương, Alberto Morillas đã hình dung ra hình ảnh người đàn ông trong thiên nhiên, đôi chân trần chạm đất, làn da được sưởi ấm bởi mặt trời, kết nối với trái đất và bầu trời – và trên hết, là kết nối với chính anh ta.

Ánh sáng là sự sống, một trong những năng lượng mạnh mẽ nhất, kể cả là ánh sáng trong một khu rừng hay trong một thành phố náo nhiệt. Mùi hương mới là sự trân trọng dành cho cuộc sống, với hương đầu và hương giữa là từ hoa, lá và nhánh của cây cam đắng. BVLGARI MAN WOOD NEROLI mở đầu với hương hoa cam rực rỡ. Thanh mát và hương hoa, lấp lánh với năng lượng xanh tươi của mặt trời, tinh chất cam chanh chuyển hoá thành muối và cam bergamot gợi lên hình ảnh của vùng Địa Trung Hải. Tầng hương giữa gồm gỗ tuyết tùng và cypriol được tắm trong hương hoa cam absolute - ấm áp và thân gỗ, nó tạo thành hương hổ phách và mùi da làm toát lên vẻ yên bình và hùng vĩ của vùng Địa Trung Hải. Mùi hương được lưu giữ bằng xạ hương trắng – thành phần đặc trưng của Bvlgari. Nhẹ nhàng, gợi cảm và trong trẻo như pha lê, dấu ấn xa hoa của nó in hằn lên cơ thể như một làn da thứ hai.

Sức mạnh tự nhiên cùng với ánh sáng rực rỡ trong vỏ chai của dòng EDP. Đem đến sự sống trong kim loại và vàng, sóng sánh trong các nguyên tố của mặt trời, một lá bùa quyền năng rèn giũa một mối liên kết giữa sự mộc mạc của thiên nhiên và sự hiện đại của thành thị.

Hương đặc trưng

Tầng hương đầu: hoa cam và cam bergamot
Tầng hương giữa: hoa cam vùng Địa Trung Hải, gỗ tuyết tùng, hổ phách.
Tầng hương cuối: xạ hương trắng, gỗ.

Dung tích Giá Perfume4u (VNĐ) Giá Website khác Tiết kiệm (VNĐ) Mua hàng
■ Bình luận: