Hỗ trợ khách hàng từ 7:00 đến 23:00

Hotline:

0914.081.686

Tom Ford

Lượt xem sản phẩm: 1630

Tom Ford Ombre Leather 100ml

Cùng nhãn hiệu: Tom Ford

Ombre Leather là mùi hương mới, được thương hiệu Tom Ford ra mắt vào năm 2018, với phong cách vô cùng gợi cảm, quyến rũ. Đó là lý do mà dù chỉ mới ra mắt, nhưng Tom Ford Ombre Leather đã nhận được rất nhiều lời khen từ giới mê nước hoa.

Tom Ford Ombre Leather dành cho cả nam lẫn nữ với hương thơm quyến rũ, đậm cá tính và hấp dẫn. Với sự kết hợp gần như hoàn hảo giữa các thành phần hương với nhau. Hương vị của loại nước hoa này dường như có một vẻ đẹp riêng mà không loại nào sánh được. Mùi hương da thuộc mạnh mẽ, kết hợp với những hương hổ phách và hoa nhẹ nhàng, mang đến nhiều cung bậc cảm xúc. Được đánh giá 4.42/5 điểm bởi các thương hiệu nổi tiếng. 

Tom Ford Ombre Leather khởi đầu với mùi hương bạch đậu khấu thơm nồng pha thêm chút cay nhẹ, tạo ra hương thơm phương Đông thoang thoảng khó cưỡng. Tiếp theo là mùi hoa nhài và da thuộc càng làm tăng đặc tính mùi hương của bạch đậu khấu, tạo cảm giác vừa mạnh mẽ, vừa nồng nàn, khỏe khoắn. Thành phần hoắc hương ở nốt cuối thoáng nhẹ cùng sự thanh tao của hổ phách như làm dịu đi hương vị trước đó, kèm theo mùi rêu sồi độc đáo tạo cảm giác lâng lâng lôi cuốn.

Thiết kế của Tom Ford Ombre Leather cũng khá đặc biệt, với hình dáng gọn gàng, mạnh mẽ và mãn nhãn. Thiết kế này được xem là điểm nhấn của lọ nước hoa vì sự độc đáo và sáng tạo của nó. Màu đen tuyền cũng góp phần làm cho chai nước hoa này tăng thêm phần bí ẩn và lôi cuốn.
 

Mùi hương đặc trưng:

- Hương đầu: Bạch đậu khấu

- Hương giữa: Hoa nhài Sambac, da thuộc

- Hương cuối: Cây hoắc hương, hổ phách, rêu sồi Moss
 

Phong cách: Quyến rũ, mạnh mẽ, cá tính

Dung tích Giá Perfume4u (VNĐ) Giá Website khác Tiết kiệm (VNĐ) Mua hàng
100ml Eau de Parfum
3,990,000
4,200,000210,000
■ Bình luận: