Hỗ trợ khách hàng từ 7:00 đến 23:00

Hotline:

0914.081.686

Valentino

Lượt xem sản phẩm: 1174

Valentino Uomo Intense

Cùng nhãn hiệu: Valentino
Valentino Uomo được hình thành như một người thừa kế người Ý, trẻ tuổi thanh lịch vượt thời gian. Valentino Uomo 2014 (gốc), Valentino Uomo 2015, Valentino Uomo Intense vào 2016, được công bố là phiên bản mạnh mẽ hơn, lôi cuốn và đầy nam tính.
Nước hoa mang phong cách Ý điển hình bởi thành phần như da thuộc tinh tế, tươi sáng và sâu sắc. Trong khi hương gốc Uomo 2014 đại diện cho người da trắng, thì phiên bản mới này mang mùi hương mạnh mẽ của da màu đen. Hương đầu được mở ra với sự tươi mới từ quả quýt hồng và chứa dầu cây từ tô. Nối tiếp là tông hương giữa có vị ngọt ngào tự nhiên từ đậu tonka và sự sang trọng của hoa diên vĩ. Cuối cùng lưu lại trên da là sự hòa quyện giữa hương da thuộc và vani.
Valentino Uomo Intense là một mùi hương không thể cưỡng lại, đầy tinh tế, thanh lịch, thể hiện rõ phong thái của một người đàn ông trẻ trung, tự tin, sành điệu. Phiên bản Intense với thiết kế màu đen huyền bí , được thêm thắt chi tiết lớp gương xám bóng bẩy, giúp cho mùi hương trở nên lôi cuốn hơn và nam tính hơn.

Hương đặc trưng

Hương đầu: Quả quýt hồng, Cây đơn sâm.
Hương giữa: Hoa diên vĩ, Đậu Tonka.
Hương cuối: Da thuộc, Hương Va ni.

Dung tích Giá Perfume4u (VNĐ) Giá Website khác Tiết kiệm (VNĐ) Mua hàng
■ Bình luận: