Hỗ trợ khách hàng từ 7:00 đến 23:00

Hotline:

0914.081.686

Jaguar

Lượt xem sản phẩm: 1118

Classic Gold Jaguar for men

Cùng nhãn hiệu: Jaguar
Nói đến Jaguar mọi người sẽ nghĩ ngay đến những dòng xe đắc tiền, sang trọng và đẳng cấp mà thương hiệu Anh mang đến. Không dừng lại ở đó hãng xe siêu sang còn lấn sân sang lính vực nước hoa cũng thành công không kém. Bằng chứng là năm 2013, Classic Gold Jaguar for men được ra mắt với hương thơm thuộc nhóm hương gỗ thơm cũng được xem là thành công lớn của hãng.

Mở đầu Classic Gold Jaguar for men là hương thơm ngọt ngào từ quả táo xanh và quả cam bergamot, điểm thêm chút hương chua nhè nhẹ từ quả chanh xanh. Tầng hương giữa là sự lan tỏa của mùi hương hoa cam ngọt ngào nhưng sâu lắng, điểm thêm vài nốt hương nhẹ nhàng, bay bổng của gỗ tếch. Cuối cùng còn lưu lại trên da là hương thơm ấm áp, nhẹ nhàng từ xạ hương, cây hoắc hương và hương vani.
Với thiết kế khá cổ điển, không quá cầu kỳ, thân chai có in logo nhãn hàng ở giữa, màu sắc nhẹ nhàng nhưng vẫn rất bắt mắt. Classic Gold Jaguar for men hứa hẹn sẽ là người bạn đồng hành của các quý ông trong những buổi hẹn hò, giúp bạn dễ dàng chinh phục được nửa kia của mình.

Hương đặc trưng

Hương đầu: Quả táo xanh, Quả chanh xanh, Cam Bergamot.
Hương giữa: Hoa cam, Gỗ Tếch.
Hương cuối: Cây hoắc hương, Hương Va ni, Xạ hương.

Dung tích Giá Perfume4u (VNĐ) Giá Website khác Tiết kiệm (VNĐ) Mua hàng
■ Bình luận: