Hỗ trợ khách hàng từ 7:00 đến 23:00

Hotline:

0914.081.686

Azzaro

Lượt xem sản phẩm: 1763

Chrome Legend Azzaro for men

Cùng nhãn hiệu: Azzaro
Chrome Legend Azzaro for men ra mắt thị trường vào năm 2007 do Christophe Raynaud và Olivier Peschuex sáng tạo. Hương thơm của Chrome Legend thiên về khía cạnh tươi mát đầy xúc cảm mang hương trái cây thơm dành cho nam giới. Legend được lấy cảm hứng từ biển cả và những thiết kế mang dáng dấp và phong cách của những con thuyền lướt nhanh trên biển xanh.
Ngay từ giây phút khởi đầu, các nốt hương gia vị và hương biển tươi mát xuất hiện và sau đó dần chuyển sang vị ngọt bởi hương vị trái cây của táo, cam và trà. Tiếp đến, nốt hương giữa là hương rêu đặc trưng với một chút hương biển thanh mát đầy nắng và gió hòa quyện cùng với phong vị thơm mát từ xạ hương. Khi dần bay hơi, lưu lại trên da là dư vị ấm áp gỗ tuyết tùng và hương cam thảo thêm vào hương gỗ giúp làm ấm hơn của vị thảo mộc hòa quyện cùng vị ngọt tiêu biểu của đậu Tonka.
Thiết kế Chrome Legend của Azzaro hình trụ truyền thồng nhưng những đường cong bo tròn trên chai và phần nắp chai được biến tấu để mang lại sự lịch lãm, đầy phòng trần của màu xanh hy vọng. Tông mùi hương tạo vẻ khỏe khoắn, chững chạc thích hợp với người đàn ông yêu thích sự tươi mới, phong trần của biển xanh.

Hương đặc trưng

Hương chính: Đậu Tonka, Hổ phách, Xạ hương, Rêu sồi, Táo xanh, Trà, Cỏ hương bài, Gỗ tuyết tùng, Cam đắng.
Phong cách:Nam tính, lịch lãm, quyến rũ.

Dung tích Giá Perfume4u (VNĐ) Giá Website khác Tiết kiệm (VNĐ) Mua hàng
■ Bình luận: