Hỗ trợ khách hàng từ 7:00 đến 23:00

Hotline:

0914.081.686

Dolce & Gabbana

Lượt xem sản phẩm: 116

D&G DEVOTION 100ml

Cùng nhãn hiệu: Dolce & Gabbana
Trái tim Thánh "SACRO CUORE" đại diện cho niềm đam mê và tình yêu vô điều kiện, một biểu tượng dựa trên truyền thống tôn giáo

"DEVOTION" thể hiện sự cống hiến bản thân cho công việc, cống hiến cuộc đời cho cái đẹp và theo đuổi sự hoàn hảo đến từng chi tiết.

Từ một nguồn cảm hứng sáng tạo, DG quyết định mang hình ảnh trái tim và cái tên “Devotion” vào BST mới và sử dụng cho cả sáng tạo hương của mình.

Bị quyến rũ bởi món tráng miệng fiasconaro panettone – món bánh đặc trưng của Ý vào dịp Giáng Sinh, được phục vụ sau bữa tối tại Dolce & Gabbana’s Martini Bar, Bậc thầy nước hoa Olivier Cresp đã tạo ra hương nước hoa thể hiện đầy đủ những sắc thái của món bánh truyền thống này

Thể hiện tinh thần Ý vô tư và tươi vui giữa sự kết hợp của Hoa Cam – Vanilla và nhóm hương trái cây kẹo ngọt. Mang đầy đủ hương vị ngọt ngào của món bánh panettone từ những note hương đầu tiên, đậm đà hơn với lớp hương Rhum tại nhân bánh và dần biến chuyển thanh mát với Hoa cam và Chanh vàng, như lớp vỏ chanh dịu dàng được tô điểm bên trên vỏ bánh.

Không đơn thuần là một mùi hương tươi sáng mà còn là trải nghiệm về các khía cạnh khác sống động và rực rỡ của từng thành phần hương.

Dung tích Giá Perfume4u (VNĐ) Giá Website khác Tiết kiệm (VNĐ) Mua hàng
100ml Eau de Parfum
2,990,000
3,200,000210,000
■ Bình luận: