Hỗ trợ khách hàng từ 7:00 đến 23:00

Hotline:

0914.081.686

Giorgio Armani

Lượt xem sản phẩm: 393

My Way Parfum 100ml

Cùng nhãn hiệu: Giorgio Armani
  • Giorgio Armani My Way Parfum là một trong những sản phẩm nước hoa mới nhất của hãng Giorgio Armani, được giới thiệu vào năm 2023. Đây là một loại nước hoa thơm ngát, tươi mới và sang trọng, với hương thơm chủ đạo là hoa nhài và hoa huệ ấn độ.
  • Sự kết hợp hoàn hảo giữa hương thơm tươi mát và ấm áp đã tạo nên một hương thơm độc đáo và dễ chịu. Giorgio Armani My Way Parfum có hương đầu vị cam bergamot, hương giữa là hoa hệu ấn độ và hoa diên vĩ Pháp Pallida, hạt ambrette và hương cuối Gỗ tuyết tùng Mỹ, Vani Bourbon, Xạ hương trắng tạo ra sự kết hợp tuyệt vời giữa sự tươi mới và quyến rũ.
  • Nước hoa Giorgio Armani My Way Parfum được thiết kế để thể hiện sự độc lập, sự hiện đại và tinh thần phiêu lưu của những cô gái trẻ ngày nay. Chai nước hoa My Way Parfum được thiết kế rất sang trọng và đẹp mắt, với màu xanh và họa tiết vòng tròn pha lê lấp lánh, tượng trưng cho tinh thần phiêu lưu và sự độc lập.
  • Nước hoa Giorgio Armani My Way Parfum đã nhận được nhiều đánh giá tích cực từ người dùng, với sự kết hợp tinh tế giữa các hương thơm, tạo nên một sản phẩm độc đáo, thích hợp để sử dụng trong nhiều dịp khác nhau, từ công việc đến các buổi tiệc tối hay các chuyến đi du lịch.
Mùi Hương :

- Hương đầu : Hoa cam, Cam đắng và cam bergamot Calabrian;
- Hương giữa : Iris Pallida và Hoa huệ Ấn Độ;
- Hương cuối : Xạ hương trắng, Gỗ tuyết tùng và Vani Bourbon.
Dung tích Giá Perfume4u (VNĐ) Giá Website khác Tiết kiệm (VNĐ) Mua hàng
90ml Parfum
3,090,000
3,300,000210,000
■ Bình luận: