Hỗ trợ khách hàng từ 7:00 đến 23:00

Hotline:

0914.081.686

Jean Paul Gaultier

Lượt xem sản phẩm: 392

Jean Paul Gaultier Scandal Giftset 3pc

Cùng nhãn hiệu: Jean Paul Gaultier
Bộ quà tặng gồm 3 sản phẩm:
- Nước hoa 80ml
- Nước hoa 10ml
- Dưỡng thể 75ml

Scandal là một loại nước hoa mới dành cho phụ nữ, lấy cảm hứng từ cột mốc Jean Paul Gaultier được đưa ra vào tháng 6/ 2017, với sự hợp tác của PUIG. Scandal được thiết kế phá vỡ mọi khuôn khổ từ trước đến nay, cung cấp một cái gì đó mới và hiện đại, đồng thời mạnh mẽ và thanh lịch. Điểm nhấn quan trọng của thành phần này là cam đỏ, mật ong, hoắc hương và hoa phong lan, những sản phẩm kết hợp hương vị kem và trái cây và balsamic với hương vị ấm áp và sâu thẳm.

Đây là hương thơm đầu tiên của Jean Paul Gaultier được tung ra với với công ty PUIG. Nhãn hiệu nói rằng họ muốn đưa ra một phiên bản khác nhau của các loại hương hoa trước đó từ bộ sưu tập Jean Paul Gaultier về nhãn hiệu nổi tiếng của thương hiệu và để” ngăn chặn cơn sốt hạn chế” . Mục đích là tạo nên một loại nước hoa nhiều gia vị, sexy, vui tươi, mang màu sắc của lễ hội, từ thiết kế chai đến mùi hương.

Thiết kế chai nước hoa Scandal mới được làm bằng thủy tinh trong suốt, trong khi nắp chai được thiết kế theo hình dáng điêu khắc của đôi chân phái nữ với sự khắc họa bằng màu vàng nổi bật. Một thiết kế độc đáo từ trước đến nay.

Hương đặc trưng

Hương đầu: Cam đỏ, Hoa nhài tây
Hương giữa: Hương mật ong
Hương cuối: Cây hoắc hương

Dung tích Giá Perfume4u (VNĐ) Giá Website khác Tiết kiệm (VNĐ) Mua hàng
■ Bình luận: