Hỗ trợ khách hàng từ 7:00 đến 23:00

Hotline:

0914.081.686

Kilian

Lượt xem sản phẩm: 870

Voulez Vous Coucher Avec Moi 50ml

Cùng nhãn hiệu: Kilian
By Kilian Voulez-vous couchez avec Moi – Mùi hương mới của Kilian không rườm rà tiếng Anh, mà lượt thượt tiếng Pháp, dịch sang tiếng Việt là “Anh có muốn ngủ với Em đêm nay?”

Đêm se lạnh trắng muốt thơm tho gợi mời, vừa trắng nõn non tơ lại vừa lả lơi mời gọi. Mùi hương có hai note hương hoa chính: hoa trắng và hoa vàng. Hoa trắng phủ lên đêm đen lúc đầu, sau đêm ngả dần về sáng thì hoàng lan xuất hiện phơi phới, hời hời. Hoàng lan trong Voulez được xử lý theo lối suồng sã và mời gọi, phảng phất nhấn nhá đẩy đưa qua lại, ngửi thấy phóng túng bản năng nhưng đượm đà lôi kéo và “làm chủ”. Tóm lại, một cái tên sến sẩm phóng túng kia đã phủ lên một hình thức lung linh mời gọi với một mùi hương thuộc họ Hoa tương đối lý thú và lôi cuốn đã khiến hương thơm này trở thành best-seller của nhà nước hoa By Kilian đang rất được ưa chuộng này.
Nếu bạn là một quý cô sành điệu, cá tính, bạn ưa thích một hương thơm sang trọng và lả lơi nhưng kiêu kỳ thì nước hoa By Kilian Voulez-vous coucher avec Moi sẽ phù hợp với đẳng cấp của bạn.

Thương hiệu: Kilian
Xuất xứ: Pháp

Phong cách: quyến rũ, khiêu khích, sang trọng

Nhóm hương: Hoa và trái cây.

Mùi hương đặc trưng: 
-Hương đầu: Cam néroli, hoa cam, quýt Mandarine
-Hương giữa: Hương hoa dành dành, ngọc lan tây, huệ tây
-Hương cuối: Gỗ đàn hương, vani, xạ hương

Dung tích Giá Perfume4u (VNĐ) Giá Website khác Tiết kiệm (VNĐ) Mua hàng
50ml Eau de Parfum
6,490,000
5,990,000
6,600,000610,000
■ Bình luận: