Hỗ trợ khách hàng từ 7:00 đến 23:00

Hotline:

0914.081.686

Le Labo

Lượt xem sản phẩm: 2155

Le Labo Santal 33

Cùng nhãn hiệu: Le Labo

Le Labo Santal 33 là hương thơm thuộc nhóm gỗ dành cho cả nam và nữ. Santal 33 được ra mắt vào năm 2011. Sáng tác mùi hương này chính là nghệ nhân Frank Voelkl.

Mùi hương hơi cay pha chút đăng đắng, rất được yêu thích bởi những người nổi tiếng, những người sành điệu thời trang. Năm 2015 đánh dấu sự bùng nổ của Santal 33, hương thơm tạo cảm hứng cho câu chuyện của tờ New York Times về “hương thơm nước hoa được ngửi thấy ở khắp mọi nơi.” Hương thơm là sự hòa trộn của gỗ đàn hương, gỗ tuyết tùng, bạch đậu khấu, hoa violet, giấy cói, da, hổ phách, mống mắt.

Le Labo Santal 33 được sinh ra với hình ảnh một người đàn ông và con ngựa của mình trên một đồng bằng lớn dưới bầu trời tối cao màu xanh – Một hình ảnh xác định về tinh thần của miền Tây nước Mỹ với tất cả ngụ ý về nam tính và tự do cá nhân. Người đàn ông với gương mặt sáng trên chiếc yên bằng da, một mình với gió sa mạc, một biểu tượng mạnh mẽ đến nỗi mọi người, đặc biệt là phụ nữ đều bị thu hút bởi vẻ đẹp của anh ấy. Từ ý tưởng ấy sinh ra Santal 33: tham vọng tạo ra một lưu dấu khứu giác lấy cảm hứng từ thần thoại vĩ đại của Mỹ.
Một loại nước hoa chạm vào tính phổ quát gợi cảm của biểu tượng này sẽ làm say đắm đàn ông cũng như đàn bà, cung cấp dấu ấn unisex và sự thoải mái gây nghiện của nó.

- Mùi hương đặc trưng: gỗ đàn hương, gỗ tuyết tùng, bạch đậu khấu, hoa violet, giấy cói, da, hổ phách, hoa diên vĩ.

- Phong cách: ấm áp, gợi cảm, tinh tế

Dung tích Giá Perfume4u (VNĐ) Giá Website khác Tiết kiệm (VNĐ) Mua hàng
■ Bình luận: