Hỗ trợ khách hàng từ 7:00 đến 23:00

Hotline:

0914.081.686

Tom Ford

Lượt xem sản phẩm: 1270

White Patchouli for women

Cùng nhãn hiệu: Tom Ford
Tom Ford thành lập thương hiệu riêng của mình năm 2005. Thương hiệu nổi tiếng Tom Ford hiện có khoảng hơn 50 loại nước hoa ra mắt từ năm 2006 cho đến thời điểm hiện tại. Thương hiệu Tom Ford đã hợp tác với Givaudan house để cho ra mắt một mùi hương mới dành riêng cho phái đẹp với tên gọi White Patchouli vào tháng 9 năm 2008. White Patchouli sẽ là cuộc chơi của những bông hoa trắng, mẫu đơn, cam bergamot, hoa nhài, hoa hồng, rau mùi và hạt ambrette.
Lớp hương đầu khá tươi mát và dễ chịu với hỗn hợp hoa mẫu đơn, hoa nhài đêm, rau mùi và cam bergamot, kéo theo những bông hoa trắng tinh tế và sang trọng, bắt gặp và cuốn trôi nốt hương gỗ Sleek trầm ấm để cùng hòa quyện và tạo nên một phong cách bohemic chic sang trọng. Rồi đến hương giữa đầy thơm ngát từ các loài hoa tạo nên một vẻ đẹp bán cổ điển rõ nét và đầy ấn tượng. Lớp hương cuối dần trở nên sâu lắng và quyến rũ với gỗ đàn hương ấm áp, mùi trầm hương mãnh liệt và hổ phách vàng luôn say mê và hấp dẫn.
Mẫu chai được thiết kế bằng tông màu trắng tinh khiết kết hợp với nắp chai dáng cổ điển Tom Ford. Mẫu chai toát lên vẻ thanh cao sang trọng rất phù hợp với các bạn nữa yêu thích những thiết kế tinh tế. Đây là mùi nước hoa dễ sử dụng và phù hợp ở rất nhiều dịp vì tính chất giản dị của nó.

Hương đặc trưng

Hương đầu: Cam Bergamot, Hoa mẫu đơn, Ngò thơm, Hoa trắng.
Hương giữa: Hoa hồng, Hoa nhài, Cây vông vang.
Hương cuối: Cây hoắc hương, Nhang (Hương), Hương gỗ.

Dung tích Giá Perfume4u (VNĐ) Giá Website khác Tiết kiệm (VNĐ) Mua hàng
■ Bình luận: