Nhắc đến Maybelline, người ta sẽ nhớ ngay đến những cây mascara. Do vậy, mang “họ” Maybelline là một lợi thế lớn cho Volum’ Express Magnum, bởi kể cả khi chưa chải thử lên mi, bạn đã có cơ sở để tin rằng đây là một cây mascara tốt. |
Maybelline
Nhãn hiệu mỹ phẩm nổi tiếng ra đời vào năm 1913 cùng người sáng lập ra nó là ông T.L. Williams với dòng sản phẩm mascara dùng hàng ngày đầu tiên vào năm 1917. Thời gian ban đầu, việc mua bán và quảng bá sản phẩm chủ yếu qua mạng và chịu sự quản lý một phần của công ty L'Oréal USA. Mãi cho đến năm 1932, khi nhãn hiệu này xuất hiện đa số ở các cửa hàng trên thế giới, người ta mới biết đến cũng như một vài thành công nhất định của nó.
Sau thành công của mascara không thấm nước Ultra Lash Mascara vào năm 1971, Maybelline tiếp tục đưa vào thị trường với những dòng sản phẩm chuyên dùng trang điểm mắt như: chì kẻ mắt, phấn mắt, chì sáp dành cho mắt,... Cho đến ngày nay, có thể nói Ultra Lash Mascara dẫn đầu danh sách mascara của người tiêu dùng về độ tin cậy và giá cả. Năm 1991, Maybelline chính thức nhận được vốn đầu tư từ tập đoàn Wasserstein Perella và từ đó chiến dịch quảng bá cho mặt hàng này lại càng được gia tăng và đã có nhiều người đến với Maybelline.
Năm 1996 là năm cột mốc quan trọng nhất của vì chính thức tách ra khỏi L'Oréal USA và tiến hành quá trình những đổi mới, những thành tựu mới cho thương hiệu. Với những nỗ lực không ngừng và những tiêu chí công ty đưa ra, chỉ với 4 năm thôi mà đã trở thành nhãn hiệu mỹ phẩm hàng đầu tại Mỹ với văn phòng trung tâm toạ lạc ngay tại kinh đô New York. Thành công nối tiếp thành công khi năm 2002, trở thành thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu thế giới.
Trong ngành mỹ phẩm hiện nay, khi nhắc tới dòng sản phẩm mascara nào bán chạy nhất và có chất lượng tốt nhất thì đó chính là Maybelline. Mascara của thương hiệu này nổi tiếng với các chức năng như: làm mi cong hơn, dài và dày hơn đến 40%, sản phẩm với chất lượng tốt chứa vitaminh B5 và tồn tại đến 12 giờ với công năng đặc biệt không thấm nước.
Bên cạnh đó, Maybelline còn tung ra thị trường nhiều mặt hàng khác: son môi có màu sắc lấy từ thiên nhiên, phấn phủ làm sáng da cho bạn gái từ 16 đến 30 và đó cũng là đối tượng chính mà thương hiệu này muốn nhắm đến mỗi khi muốn tung ra thị trường một dòng sản phẩm nào đó. Tuy nhiên, trong tương lai, các nhà nghiên cứu thị trường của Maybelline sẽ mở rộng giới hạn này đến những phụ nữ trên 30 tuổi.