Hỗ trợ khách hàng từ 7:00 đến 23:00

Hotline:

0914.081.686

Hugo Boss

Lượt xem sản phẩm: 2167

Boss The Scent for men

Cùng nhãn hiệu: Hugo Boss
Hugo Boss ra mắt hương thơm nam tính mới tên gọi Boss The Scent vào cuối tháng 8 năm 2015. Sản phẩm thuộc hương thơm cay nồng và mang lại cảm giác vô cùng mạnh mẽ, tự tin và phóng khoáng. "Chậm rãi, bình tĩnh, sắc sảo, cách BOSS quyến rũ là một nghệ thuật, một sự cân bằng hoàn hảo giữa sự tự tin và sự lãnh đạm. Tập trung vào những gì phụ nữ thực sự muốn, đó là 1 dàn nhạc bậc thầy của tất cả các giác quan"
Boss The Scent mở ra với hương thơm ngọt ngào, tươi tắn và cay nồng của gừng. Tiếp theo là hương thơm nhẹ nhàng, bay bổng và sâu lắng của hoa oải hương, ở lớp hương này bạn sẽ như lạc vào 1 cánh đồng xanh với hương thơm ngát, tươi mát và tự do. Cuối cùng là nét hương đặc trưng và lưu lại trên làn da của bạn trong nhiều giờ sau đó của da thuộc. Hương thơm Boss The Scent mang phong cách nghệ thuật, quyến rũ là bậc thầy của các giác quan tạo cảm giác khó quên. Nếu bạn là tín đồ của sự ngọt ngào và lãng mạn thì Boss The Scent sẽ là sự lựa chọn tốt.
Boss The Scent với thiết kế chai bắt mắt, thon, gọn và dễ cầm nắm. Chai thủy tinh cùng những đường nét gợi cảm, tông màu cam đen làm toát lên vẻ nam tính, mạnh mẽ và tinh tế. Đại diện quảng cáo nước hoa là diễn viên Theo James. 


Hương đặc trưng
Hương đầu: Gừng.
Hương giữa: Hoa Oải Hương, .
Hương cuối: Da thuộc.

Dung tích Giá Perfume4u (VNĐ) Giá Website khác Tiết kiệm (VNĐ) Mua hàng
100ml Eau de Toilette
2,190,000
2,300,000110,000
■ Bình luận: