Hỗ trợ khách hàng từ 7:00 đến 23:00

Hotline:

0914.081.686

Calvin Klein

Lượt xem sản phẩm: 2262

Calvin Klein Beauty for women

Cùng nhãn hiệu: Calvin Klein
Calvin Klein là một nhãn hiệu thời trang được nhà thiết kế cùng tên Calvin Klein thành lập năm 1968. Công ty có trụ sở tại Midtown Manhattan, New York City. Nước hoa CK không kém phần đặc biệt và sang trọng với những mùi hương vượt thời gian mà người tiêu dùng luôn nhớ tên. Mùi hương Calvin Klein tạo ra cũng được biến đổi không ngừng để phù hợp với xu hướng thời trang. Calvin Klein cho ra mắt dòng nước hoa mới dành cho phái đẹp mang tên Beauty vào tháng 10 năm 2010.
Nước hoa CK Beauty gợi lên sự quyến rũ, tinh tế và đầy nữ tính. Với những mùi hương chủ đạo hương hoa nhài,và lớp hương cuối là gỗ tuyết tùng sẽ giúp cho mùi hương được giữ lâu hơn. Beauty được sáng tạo bởi Sophie Labbe mang lại vẻ nữ tính thu hút khó cưỡng cho người sử dụng. Ck đã dùng cách hoàn hảo nhất để tạo ra dòng nước hoa nữ tính được kết hợp các thành phần hương hoa cỏ ở lớp hương đầu tiên. Beauty EDP kết hợp một cách tài hoa ở lớp hương đầu từ hương hoa nhài và một số thành phần hương hoa tươi mát khác, những thành phần này lan tỏa rất tốt tạo ra. Chai nước hoa có hình ovan bầu bĩnh trong suốt chứa đựng bên trong là chất lỏng màu vàng tinh khiết. Bọc bên ngoài là một lớp vỏ kim loại sáng bóng và hiện đại, tương tự cho chiếc nắp với hình chữ nhật nằm ngang.
Tổng thể thiết kế chai rất hài hòa và đẹp mắt. Beauty thể hiện vẻ đẹp nữ tính và sang trọng, trưởng thành và khôn ngoan của người phụ nữ. Các thành phần khác biệt của các lớp hương làm cho phái đẹp cảm thấy tự tin thể hiện sự nét đẹp tiềm ẩn của họ.

Hương đặc trưng
Hương đầu: Cây vông vang.
Hương giữa: Hoa nhài.
Hương cuối: Gỗ tuyết tùng Virginia.
Dung tích Giá Perfume4u (VNĐ) Giá Website khác Tiết kiệm (VNĐ) Mua hàng
■ Bình luận: